Câu hỏi thường gặp

06/10/2020

Câu hỏi: Thời gian bảo hành của sản phẩm là bao lâu?

Trả lời: Thời gian bảo hành đối với sản phẩm là 12 tháng, tính từ thời điểm bàn giao sản phẩm.

Câu hỏi: Thời gian giao hàng tiêu chuẩn cho 1 sản phẩm quạt bất kì là bao lâu?

Trả lời: Thời gian giao hàng tiêu chuẩn cho 1 sản phẩm quạt trung bình từ 1 – 3 ngày, tùy vào công suất và hình thức của sản phẩm. Chi tiết thời gian giao hàng đối với mỗi đơn hàng cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ tới kỹ thuật để trao đổi được chính xác nhất.

Hotline: 0912.345.113

Email: kythuat@pth.local – pthvietnam@gmail.com

Câu hỏi: Các bạn có đi khảo sát các công trình ngoài Hà Nội không?

Trả lời: Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ trực tiếp tham gia khảo sát các công trình ở cả 3 miền Bắc/Trung/Nam.

Trân trọng thông báo!

Bài viết liên quan

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của PTH như sau: Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Nguyên nhân bảo hành đến từ lỗi của nhà sản xuất (công suất...

Xem thêm

Đăng ký tư vấn