Chính sách bảo hành

06/10/2020

Chính sách bảo hành của PTH như sau:

  1. Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Nguyên nhân bảo hành đến từ lỗi của nhà sản xuất (công suất không đạt yêu cầu, độ ồn lớn,… so với hợp đồng đã ký kết).

Lưu ý:

  • Các trường hợp lỗi đến từ hoạt động của người dùng như: cháy nổ, chập điện sẽ không thuộc diện được bảo hành.
  • Các sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành theo quy định, PTH vẫn sẽ nhận khảo sát, báo giá, sửa chữa.

Trân trọng thông báo!

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0912345.113 – 0979.149.290

Email: Pthvietnam@gmail.com

Văn phòng: Số 1, ngõ 723 Nguyễn Hoàng Tôn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Thôn Đoài, Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội

Bài viết liên quan

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi: Thời gian bảo hành của sản phẩm là bao lâu? Trả lời: Thời gian bảo hành đối với sản phẩm là 12 tháng, tính từ thời điểm bàn...

Xem thêm

Đăng ký tư vấn